Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng các sản phẩm do BÁN SỈ VIỆT NAM cung cấp nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty BÁN SỈ VIỆT NAM để được trợ giúp.

chinh sach bao hanh

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Qui định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty Bán Sỉ Việt NAm (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Bán Sỉ Việt Nam.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành

gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty BÁN SỈ VIỆT NAM hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành,Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những   hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa BÁN SỈ VIỆT NAM và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành Bán Sỉ Việt Nam thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành BÁN SỈ VIỆT NAM để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

 A. Áp dụng đối với các sản phẩm được phân phối tại BÁN SỈ VIỆT NAM

Các sản phẩm máy bộ đàm cầm tay: bán ra trong vòng 01 tháng, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành….

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về BÁN SỈ VIỆT NAM.

– Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty Bán Sỉ Việt Nam có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

Lưu ý: 

  • Thiết bị bộ đàm, GPS : Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đối với thiết bị chính và 06 tháng đối với thiết bị phụ kiện kể từ ngày ký biên bản bàn giao thiết bị đối với những lỗi do nhà sản xuất gây ra.
  • Thiết bị Đồng hồ Patent X : Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đối với thiết bị chính và 06 tháng đối với thiết bị phụ kiện kể từ ngày ký biên bản bàn giao thiết bị đối với những lỗi do nhà sản xuất gây ra.
  • Khi máy hỏng, chưa khắc phục kịp trong vòng 01h, Công ty chúng tôi có máy cho mượn để đảm bảo thông tin liên lạc không bị gián đoạn.
  • Trong vòng 1 tháng đầu khi nhận máy nếu máy bị hỏng do lỗi nhà sản xuất thì sẽ đổi ngay máy mới cho khách hàng.
  • Trong thời gian bảo hành, Bán Sỉ Việt Nam sẽ định kỳ cử nhân viên kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống bộ đàm và đồng hồ nhằm đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc của Quý Công ty.
  • Khi hết thời gian bảo hành, Bán Sỉ Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thay thế linh kiện với giá ưu đãi và thời gian nhanh nhất.

Các hỗ trợ khác :

  • Tần số và kiểm định đồng hồ taxi : Bán Sỉ Việt Nam sẽ hỗ trợ bên mua về mặt thủ tục, giấy tờ trong việc xin cấp phép tần số và kiểm định đồng hồ taxi. Các chi phí liên quan do bên mua tự dnộp cho Nhà nước theo quy định.
  • Lập trình và cài đặt lại tần số bộ đàm, cài đặt thay đổi giá cước đồng hồ tính tiền miễn phí 01 lần.
  • Đào tạo kỹ thuật cho bên mua để bên mua chủ động trong việc kiểm soát kỹ thuật.

B. Chính sách đổi hàng:

1. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 1 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
BÁN SỈ VIỆT NAM sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%
2. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 01 < 03 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
BÁN SỈ VIỆT NAM sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện khác để thay thế
3. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 03 < 12 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
BÁN SỈ VIỆT NAM cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 07 ngày làm việc
4. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ > 12 < 24 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
BÁN SỈ VIỆT NAM cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc
5. Đối với những linh kiện bán ra trong vòng từ 24 tháng trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc:
BÁN SỈ VIỆT NAM cam kết trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 15 ngày làm việc.
6. Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những Quý khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện khách hàng gửi thì Quý khách vui lòng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành

C. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty Bán Sỉ Việt Nam sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

– Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.

– Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hãng thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

D. Các lưu ý đối với các cam kết:

– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

– Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của công ty BÁN SỈ VIỆT NAM tại địa chỉ 103 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội.  mail: lienhe@bansivietnam.vn.

Toàn thể nhân viên công ty BÁN SỈ VIỆT NAM xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty Bán Sỉ Việt Nam.

Công ty BÁN SỈ VIỆT NAM xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DVKH  CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN SỈ VIỆT NAM

TP. Hà Nội

Số103 Phố Đặng Tiến Đông – Đống Đa

Tel: 024.3775.3846

Fax: 024.3775.3847

Email: lienhe@bansivietnam.vn

TP. Hồ Chí Minh

Số168B – Nguyễn Cư Trinh – Quận 1

Tel: 028.3920.2939

Fax: 028.3920.5041

Email: lienhe@bansivietnam.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN BÁN SỈ VIỆT NAM
94 Pháo Đài Láng, P. Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội Mã số doanh nghiệp: 0103164049
Máy bộ đàm Rating: 9.5 out of 10